mài sàn bê tông nam định

Sàn bê tông sau một quá trình sử dụng sẽ trở nên sần sùi và nứt nẻ. Việc mài sàn bê tông thường xuyên giúp gia tăng độ bền và khả năng chịu lực cho bề mặt sàn. Từ đó giữ cho kết cấu công trình luôn vững chắc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên mài sàn bê tông Nam Định, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn lựa chọn tốt nhất. 

Bảo Anh – đơn vị hàng đầu cung ứng dịch vụ mài sàn bê tông Nam Định 

Công ty Bảo Anh là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp trong thi công sàn công nghiệp. Trải qua 10 năm phát triển, công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Trở thành lựa chọn đáng tin cậy nhất cho những khách có nhu cầu mai san be tong nam dinh. Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông của Bảo Anh?

  • Thứ nhất, công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý bề mặt sàn công nghiệp. Do vậy mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

mài sàn bê tông nam định

Dịch vụ mài sàn bê tông Nam Định uy tín, chuyên nghiệp

  • Trang thiết bị và máy móc hiện đại, có chức năng chuyên biệt theo từng nhu cầu xử lý. Từ đó tiết kiệm thời gian và gia tăng chất lượng thi công công trình.
  • Tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ mài sàn bê tông tay nghề cao, kỹ thuật tốt, thái độ phục vụ chu đáo tận tình. 
  • Giá thành dịch vụ cam kết cạnh tranh và minh bạch trên thị trường. 
  • Cuối cùng là quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo đầu ra chất lượng cũng như tiến độ thi công đúng cam kết. 

Dịch vụ và quy trình mài sàn bê tông tại Nam Định 

Hiện nay công ty Bảo Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến xử lý mặt sàn bê tông như: mài và đánh bóng bê tông, tạo màu trang trí sàn bê tông, sơn epoxy nhà xưởng, loại bỏ vữa, mài lộ đá bê tông…Bên cạnh đó, quy trình mài bê tông tại Nam Định còn vô cùng uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo theo đúng các bước sau: 

  • Khảo sát bề mặt sàn: Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để xác định được chất lượng, độ dày và mục đích của mặt sàn cần thi công. Qua đó, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án tốt nhất để cải thiện bề mặt sàn bê tông.
  • Sau khi tư vấn và báo giá xong. Khách hàng và công ty sẽ ký kết hợp đồng trước khi chuẩn bị thi công. 
  • Bảo Anh chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết như máy hút bụi, hóa chất chuyên dụng, thiết bị mài và làm bóng…sau đó làm sạch và phẳng bề mặt sàn trước khi tiến hàng mài sàn bê tông.
  • Trong quá trình thực hiện, công ty cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. 
  • Khi kết thúc, công ty tiến hành nghiệm thu và vệ sinh trước khi bàn giao cho khách hàng. 
  • Công ty ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng. Đồng thời khách hàng tiến hành thủ tục thanh toán. 

mài nền bê tông tại nam định

dịch vụ mài sàn bê tông nam định giá rẻ


Trên đây là những thông tin giới thiệu về dịch vụ mài sàn bê tông tại Nam Định. Rất uy tín và chuyên nghiệp nhất của Bảo Anh. Bên cạnh dịch vụ mài sàn công nghiệp. Bảo Anh còn cung cấp các thiết bị chuyên dụng trong xử lý sàn công nghiệp. Hãy truy cập website http://maisanbetongbaoanh.com/ để tư vấn và báo giá dịch vụ cũng như sản phẩm phù hợp nhất cho bạn. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy mài bê tông. Với dịch vụ này khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Mà vẫn đảm bảo tiến độ và kỹ thuật.