Tin tức

máy mài sàn bê tông
Top 7 máy mài bê tông hiện đại giá tốt 2022

Máy mài sàn bê tông là công cụ được sử dụng thường xuyên trong ngành xây dựng hiện nay. Hơn nữa, máy mài sàn...
Xem thêm

Sàn mài bóng bê tông họa tiết ô vuông
Top 10 mẫu sàn bê tông mài cực đẹp

Được biết đến với độ bền cao và tiết kiệm chi phí, do đó bê tông từ lâu đã trở thành vật liệu quen...
Xem thêm

Thi công sơn hiệu ửng giả bê tông
Sơn bê tông là gì? Cần lưu ý gì khi thi công

Sơn bê tông đang là xu hướng hiện nay trong trang trí xây dựng như nhà ở, quán cà phê,… Công nghệ này không...
Xem thêm

Tấm panel siêu nhẹ ALC
Báo giá sàn bê tông siêu nhẹ mới nhất 2022

Bê tông siêu nhẹ là gì? Bê tông siêu nhẹ là loại vật liệu xây dựng nhẹ, có khả năng chịu nhiệt, chống thấm...
Xem thêm

cột sơn giả đá đẹp
Top 10 mẫu cột sơn giả đá đẹp 2022

Cột sơn giả đá đang là xu hướng trang trí trong nhiều công trình dân dụng hiện nay. Tuy giá thành rẻ nhưng gia...
Xem thêm

Mẫu sơn cột giả đá cho nhà đẹp hiện đại
Các mẫu sơn giả đá bền đẹp nhất 2022

Sơn giả đá cẩm thạch mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình nên rất được ưa chuộng trong ngành xây dựng. Vậy...
Xem thêm

Thông thường độ dày của sàn bê tông nhà dân dụng là khoảng 8-10cm
Đổ sàn bê tông dày bao nhiêu là đúng kĩ thuật và hợp lý

Sàn nhà là một phần vô cùng quan trọng trong quá trình thi công nhà ở. Không những vậy, nó còn giúp công trình...
Xem thêm

Hướng dẫn cách dùng con lăn của sơn epoxy hệ lăn
Quy trình sơn epoxy nhà xưởng tiêu chuẩn chuyên nghiệp

Sơn sàn nhà xưởng giúp công trình chống bào mòn axit, kháng hóa chất mang lại tuổi thọ lâu dài và tối ưu kinh...
Xem thêm

sơn sàn epoxy
Sơn epoxy là gì? Có những loại sơn epoxy nào?

“Sơn Epoxy là gì? Có những loại sơn Epoxy nào?” Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra trước khi quyết...
Xem thêm

Quy chuẩn các mẫu thiết kế nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ
12+ Mẫu nhà sàn bê tông giả gỗ sang xịn mịn

Nhà sàn được biết đến là một trong những kiểu nhà truyền thống ở Việt Nam, nó được xuất phát từ các vùng dân...
Xem thêm

Nhà sàn được biết đến là một trong những kiểu nhà truyền thống ở Việt Nam, nó được xuất phát từ các vùng dân tộc thiểu số miền núi. Họ xây nhà trên cao để tránh bị động vật trong rừng tấn công. Hiện nay, kiến ​​trúc nhà sàn được nhiều người yêu thích và được tu sửa theo hướng hiện đại hơn. Mất rất nhiều chi phí để làm ra một nhà sàn gỗ, nên người ta đã nghĩ ra cách giảm chi phí này bằng cách làm nhà sàn giả gỗ. Cùng chúng tôi tham khảo xu hướng xây nhà sàn bê tông giả gỗ này nhé!

Nhà sàn bê tông giả gỗ là gì?

Nhà sàn bê tông giả gỗ là mô hình nhà sàn được dựng trên các cột trụ trên mặt đất hoặc mặt nước, thay vì sử dụng các vật liệu thông thường thì phần nguyên liệu được làm bằng bê tông cốt thép. Nhưng bê tông sẽ được xử lý và trang trí thành màu tương tự như màu gỗ, tạo cảm giác ngôi nhà được xây bằng gỗ thật. Nhà sàn bê tông giả gỗ

Thế nào là nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ?

Đặc điểm căn bản của nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ

Nhà sàn bê tông giả gỗ là công trình được xây dựng tương tự như các mẫu nhà sàn bằng gỗ về cả kết cấu và cấu trúc. Điểm khác biệt duy nhất là vật liệu làm công trình không phải là gỗ, nứa, tre, nứa… mà là bê tông cốt thép.  Mẫu nhà sàn này được làm bằng bê tông cốt thép, nhưng được làm giả gỗ không khác gì những mẫu nhà sàn bằng gỗ. Vì vẫn giữ nguyên cấu trúc và kết cấu giống như nhà sàn gỗ nên sẽ không ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt của người dùng. Đặc điểm của nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ

Đặc điểm của nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ

Vì sao xu hướng xây dựng nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ lại được ưa chuộng?

Nhà sàn bê tông giả gỗ độ bền cao

So với gỗ, thì bê tông cốt thép được đánh giá có độ bền tốt hơn và thời gian sử dụng lâu dài. Nếu gỗ là vật liệu mà độ bền của nó bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường bên ngoài.  Điều này không xảy ra với bê tông cốt thép, nó không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Khi sử dụng bê tông cho nhà sàn, bạn sẽ không sợ một ngày nào đó bị mối mọt và bạn sẽ tránh được ẩm mốc khi trời mưa.

Nhà sàn bê tông giả gỗ mang tính thẩm mỹ cao

Nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ tuy không được làm bằng gỗ nhưng lại mang nét thẩm mỹ truyền thống không khác gì gỗ thật. Các họa tiết và hoa văn gỗ trên tường của ngôi nhà đều được vẽ một cách chân thực và sống động nhất có thể.  Thêm vào đó, bạn có thể phá cách để có một thiết kế mới mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Ngoài ra, khi thiết kế nhà sàn, bạn cũng có thể kết hợp thiết kế với các phong cách khác nhau để tạo cho mình một phong cách riêng và độc đáo.

Nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ tuổi thọ cao

Nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ nhìn chung có tuổi thọ cao hơn so với nhà sàn truyền thống làm bằng gỗ, tre, nứa,… Vì vật liệu xây dựng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường nên tuổi thọ sẽ lâu hơn. Nhà sàn bê tông giả gỗ có tính ổn định rất cao, vì làm từ chất liệu bê tông có khả năng chịu lực rất tốt. Tuổi thọ ngôi nhà kéo dài giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí sửa chữa và xây mới nhà trong tương lai.  Tại sao xu hướng xây dựng nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ lại được yêu thích?

 Tại sao xu hướng xây dựng nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ lại được yêu thích?

3. Chi phí xây dựng sàn bê tông giả gỗ

Gỗ là một trong những vật liệu xây dựng đắt tiền nhất do tính thẩm mỹ của nó cao. Vì vậy, không phải ai muốn làm nhà sàn gỗ cũng có thể làm được bằng gỗ, đó là lý do xuất hiện các nhà sàn giả gỗ nổi tiếng trên thị trường.  Chi phí xây nhà luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm khi xây nhà. Giá nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ trên thị trường khá phù hợp với mức tiêu dùng của đại đa số người Việt. Tùy theo diện tích nhà, kiểu dáng nhà sàn mà giá cả sẽ có sự khác nhau. Đối với nhà sàn giả gỗ có diện tích khoảng 65-70 mét vuông, chi phí trung bình sẽ khoảng từ 200 đến 350 triệu. Một ngôi nhà sàn giả gỗ theo đúng ý thích, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao, chi phí thấp là điều mà nhiều người nên cân nhắc.

Tiêu chuẩn của các mẫu thiết kế nhà sàn bê tông giả gỗ

Xây dựng nhà sàn cũng có những tiêu chuẩn nhất định, hãy cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn trong thiết kế và thi công nhà sàn.
  • Phần nhà sàn chính : Phải thiết kế giống như nhà sàn bằng gỗ để tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Mái nhà thường sẽ làm bằng ngói,…
  • Phần cầu thang: Đây là phần quan trọng trong kết cấu của nhà sàn và thường có hai phần. Một phần là cầu thang từ dưới nhà lên trên và một phần là cầu thang giữa các phòng. Cầu thang là linh hồn của nhà sàn và phải được thiết kế cẩn thận.
  • Gầm nhà sàn: Gầm của nhà sàn chính là đặc trưng của nhà sàn, gầm nhà phải trên 50cm. Gầm nhà được sử dụng để cất giữ các nông cụ, máy móc và nhà kho.

Quy chuẩn các mẫu thiết kế nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ

Tổng hợp các mẫu nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ đẹp

Bạn có thể tham khảo một số mẫu sàn bê tông giả gỗ sau:  Mẫu nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ đẹp

Mẫu nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ đẹp

  Mẫu nhà sàn bê tông cốt thép giả gỗ đẹp Vì vậy trong quá trình tìm hiểu công trình nhà sàn bê tông giả gỗ, tôi tin rằng bạn sẽ không chỉ bị thu hút bởi đường nét, họa tiết, thiết kế nội thất mà còn bởi những công năng thực tế hữu ích ngay lập tức. Với mục tiêu giúp người dùng lựa chọn chính xác hơn khi xây nhà. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline hoặc trang chủ https://maisanbetongbaoanh.com/